Nguyên tắc xử lý

Nguyên tắc xử lý

Sau đây là một số nguyên tắc xử lý khi các dũng sĩ gặp phải các sự cố ngoài ý muốn hoặc nhỡ vi phạm những quy định mà Nữ thần Valkyrie đặt ra trên bước đường thám hiểm.

Chơi game trên nguyên tắc: chơi đàng hoàng, không ai làm gì ai. Không ai tự nhiên xúc phạm game thủ trước, hay có hành vi khiếm nhã với game thủ, đặc biệt là GM sẽ vô cùng công tâm và đàng hoàng với ae game thủ, tôn trọng ae game thủ như anh em ruột trong nhà, tuyệt đối không bậy bạ với anh em, trước sau như một.

- Trong game, anh em muốn làm gì làm, chơi thoải mái, chửi nhau, hẹn nhau ra ngoài, đó là tự do, GM không cấm cản và tuyệt đối không theo phe nào chống lại phe kia, mà sẽ còn cổ vũ, tặng hoa để khuyến khích anh em chửi nhau. Đừng ghét nhau mà lôi GM vào. 

 

Tuy nhiên, các hình thức dưới đây, sẽ bị sử lý vô cùng nặng tay, mà anh em nên chú ý trên con đường bôn tẩu.

Bao gồm các hành vi dưới đây:

- Hack, cheat,

- Lừa đảo trong và ngoài game,

- Lên facebook nhắn tin: Chửi/xúc phạm gm vô tội vạ không lý do, muốn nói gì nói với gm kiểu "bố mày là ai mày có biết không?", tao nạp 10k tao có quyền chửi mày..., tao chơi game mày tao có quyền chửi mày...

Hình thức xử phạt áp dụng sẽ là khóa acc vĩnh viễn mà không báo trước. Đặc biệt trường hợp lăng mạ, góp ý vớ vẩn, sẽ cho cút ngay không cần nói trước.

 

Các trường hợp khác tùy tình tiết nặng nhẹ sẽ xử lý. Nhẹ từ khóa acc cảnh cáo 1-7 ngày, nặng hơn từ 30 ngày đến vĩnh viễn.

 

Tôn trọng người khác, người khác sẽ tôn trọng, còn "bố mày là ai, thì mày tự đi mà kiếm thế thôi."